0 - 120,000 đ        

Có những kiểu xông hơi nào và Địa chỉ mua máy xông hơi

Mang các kiểu xông hơi nào

Xông hơi khô là liệu pháp coi sóc sức khỏe, sắc đẹp rất thông dụng ở phương Tây và đang phổ biến ở Việt Nam. Thực chất đó là cách thức dùng đá (sỏi) đun nóng để nâng cao độ ẩm bên trong đến hơn 50 độ C, càng nhiều trong lúc đạt tới mức gần 75 độ C, cùng mức 10% độ ẩm. Thân thể đổ các giọt mồ hôi và tự làm giảm nhiệt độ. Tìm hiểu về máy xông hơi tại: https://xonghoi.info/may-xong-hoi

Lúc nhiệt độ tăng cao với thể giết chết phần đông virus, ký sinh trùng và nấm, tạo cho thanh độc cho cơ thể và làm trẻ hóa, sáng tế bào da.

  • Kích thích và nâng cao cường hệ thống miễn dịch của thân thể con người. Cải thiện tuần hoàn máu, loại trừ chất độc và ngăn ngừa mụn.

  • Giảm căng thẳng, xả stress, cải thiện trạng thái ý thức,

  • Tiêu mỡ thừa hiệu quả. Đó là ưu điểm khiến xông khô được nhiều người mua ưa chuộng. Do khi hơi nóng bốc lên, phần đông phần mỡ dư thừa của mình ở phần đùi, mông, bụng sẽ được đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi. Giúp những cơ và phần mỡ khác săn chắc lại, giữ lượng mỡ tuyệt nhất định yêu cầu thiết cho thân thể mình. Theo những nhà nghiên cứu thì một lần xông hơi của các bạn tiêu tốn lượng calo tương đương có 20 – 30 phút chạy bộ.

  • Xông hơi khô còn được nhận định như một biện pháp giảm đau hiệu quả. Phần đông người bị đau xương khớp, đau lưng nhưng sau một thời kì tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.

Phòng xông hơi ướt ra đời nhằm mục tiêu thay thế những cách xông hơi truyền thống như sử dụng nồi xông vừa mất thời gian lại không bảo đảm vệ sinh. Khác mang phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được làm từ kính cường lực chế tạo ra không khí kín đáo làm cho giữ được nhiệt. Phòng được làm nóng từ hơi nước buộc phải độ ẩm cao lên đến mức 100%.

Lợi ích khi dùng phòng xông hơi ướt

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết phần đông độc tố trong cơ thể con người không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước ở ngoài hơn nữa nhờ những giọt mồ hôi từ bên trong thoát ra.

  • Giảm mụn trứng cá. Làm cơ thể kiệt quệ thay đổi nhẹ nhõm, thư thái hơn. Giảm đau xương, cơ bắp, căng thẳng mệt mỏi, cải thiện lưu thông máu, đặc sắc là nâng cao cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

  • Trong lúc chúng ta hít thở trong hơi nước sẽ làm giảm bớt triệu chứng viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không sở hữu (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.

  • Trường hợp mọi người muốn có mái đẹp, óng ả thì xông hơi ướt sẽ đáp ứng được điều các bạn mong muốn. Chính sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở những thớ tóc, vừa giúp cơ thể con người xả stress, tóc của bạn cũng biến đổi suôn mượt.

>>>Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại: https://huduma.social/blogs/190390/Tim-hieu-ve-xong-hoi-va-bao-gia-may-xong

Các loại máy xông hơi

Máy xông hơi khô Amazon

Cấu trúc của máy xông hơi khô Amazon khá dễ dàng gồm bộ phận làm nóng (thanh điện trở - mayso), khay đựng đá, vỏ máy bằng vật liệu sang trọng chống han gỉ và độ chịu lực cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị phổ biến bảng điều khiển điện tử riêng biệt, dễ vận hành.
Thiết kế hệ thống tự động ngắt, bảo vệ thiết bị trong khi mang hiện tượng chập cháy, giúp cho bạn cảm thấy không nguy hiểm và chủ động hơn khi sử dụng trong phòng xông.
Công suất 6-9KW: 5.500.000 - 7.000.000đ
Công suất 12-15KW: 12.000.000 - 15.000.000đ
Công suất 18-25KW: 18.000.000 - 22.000.000đ

Máy xông hơi khô Coast

Máy xông hơi khô Coasts hiện đang là loại máy được nhiều chủ spa, hotel, home stay và những khu resort tuyển lựa. Đấy là mẫu máy công suất lớn, có tác dụng đáp ứng nhu cầu dùng nhiều người cùng với 1 lúc. Đặc sắc, đấy là sản phẩm có mức giá khá tốt, hoạt động ổn định và đặc thù mang bảng điều khiển điện tử, khiến việc cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ vô cộng đơn thuần, thuận lợi.
những sản phẩm này với công suất 6-9KW với mức giá 8.000.000 - 9.000.000đ

Máy xông hơi khô Sawo

SAWO Finland là nhãn hàng lớn, mang uy tín – một trong phần đông nhà sản xuất thiết bị xông hơi đầu tiên ở Châu Âu. Trong đó, thiết bị xông hơi khô (sauna) là một trong sản phẩm chủ lực, thuộc thế mạnh của nhãn hàng này. Chiếc máy xông khô Sawo là thiết bị chế tạo nhiệt cho phòng xông hơi khô mẫu thiết kế hiện đại nhất.
Điều khiển cơ, công suất 6-9KW: 5.000.000 - 7.000.000đ
Điều khiển điện tử, công suất 6-9KW: 5.400.000 - 6.500.000đ

Địa chỉ mua Máy xông hơi

Xông Hơi Bilico chuyên cung cấp, phân phối thiết bị, dịch vụ nâng cấp, lắp máy xông hơi tại Hà Nội, bên cạnh đó còn có phong cách thiết kế và lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi, bồn tắm massage và cung cấp linh phụ kiện đi kèm. Xông Hơi Bilico luôn với đến cho người sử dụng chất lượng tốt dịch vụ duy nhất. Xông Hơi Bilico được hầu như khách hàng tín nhiệm, gửi gắm niềm tin cho hàng ngàn công trình tự hào với đến mẫu sản phẩm máy xông hơi chính hãng uy tín, hiện đại nhất, mẫu thiết kế đẹp và giá thành nên chăng.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm